ข่าวมวย ยูริ

ข่าวมวย ยูริ ลาปิคัส นักสู้ MMA รุ่นไลต์เวต แห่งศึก ONE ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 27 ปี ช็อควงการมวย

ข่าวมวย ยูริ ลาปิคัส นักสู้ MMA รุ่นไลต์เวต แห่งศึก วัน แชมเปียนชิพ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัยเพียงแค่ 27 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ถือเป็นข่าวช็อกในวงการศิลปะการต่อสู้โลก นักสู้หนุ่มชาวมอลโดวา ประสบอุบัติเหตุขี่มอเตอร์ไซค์เสียหลักไปชนเข้ากับกับ รถยนต์คันหนึ่งของหญิงวัย 69 ปี ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าร่างของ ยูริ ลาปิคัส กระเด็นไกลออกไปจากจุดเกิดเหตุหลายเมตร ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งเจ้าตัวนอนหมดสติอยู่ในอาการโคม่าอยู่ 3 วัน แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตได้ก่อนเสียชีวิตในที่สุด ด้าน จอร์จิโอ เปโตรเซียน นักมวยคิกบ็อกซิ่งรุ่นพี่ชาวอิตาลี ที่ฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายเดียวกันได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงการจากไปของนักสู้รุ่นน้องว่า “ฉันจะจดจำนายแบบนี้ต่อไป”

สำหรับ ยูริ ลาปิคัส เกิดที่ประเทศมอลโดว่า แต่ครอบครัวอพยพมาใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลี เมื่ออายุได้ 15 ปี จากนั้นก็ฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวหลายแขนงโดยเป็นสมาชิกของทีมเปโตรเซียน  ก่อนเปิดตัวในฐานะนักกีฬาต่อสู้มืออาชีพในปี 2014 และสร้างสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง 14 ไฟต์ติดต่อกัน (สถิติล่าสุด ชนะ 14 และแพ้ 2 ครั้ง)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า